วันอังคารที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2553

โฆษณา Pepsi มาริโอ้ Mario



1. ข้อมูลเบื้องต้น

- ชื่อภาพยนตร์โฆษณา Enjoy โฆษณา เปีปซี่ พรีเซนเตอร์ มาริโอ้ เมาเลอร์ อิ่มโดนได้ใจคือสูตรความอร่อยของหนังโฆษณาเรื่อง Enjoy แคมเปญใหม่รสชาติดี

2. แนวความคิด

- คอนเซปต์ที่ว่าเป๊ปซี่เพิ่มรสชาติอาหารได้ทุกมื้อ พร้อมเสิร์ฟให้ผู้บริโภคได้สดชื่น และอิ่มใจกันทั้งประเทศแล้ว

3. กลุ่มเป้าหมาย

3.1 ด้านกายภาพ

- อายุ 13- 35

- เพศ ชาย หญิง

- สถานภาพ ได้ทุกสถานภาพ

3.2 ด้านจินตภาพ

- พฤติกรรม กลุ่มวัยรุ่นที่เล่นกีฬา

- นิสัย รักสนุก ชอบรับประทานน้ำอัดลม

- รสนิยม ทันสมัย

4. อารมณ์และความรู้สึก

- สนุกสนาน รักสนุก

5. จัดอันดับหลักการออกแบบ

- แนวความคิด

สำหรับโฆษณาชุดนี้เน้นในเรื่องของการเพิ่มรสชาติในการรับประทานอาหาร โดยการเพิ่มรสชาติด้วยเป๊ปซี่ และความเผ็ดร้อนของพรีเซนเตอร์ ซึ่งในช่วงเวลานี้ไม่มีใครโดดเด่นเท่าหนุ่มสุดฮอต มาริโอ้ และเน้นความสนุกของบรรยากาศที่ถูกเล่าผ่านเนื้อเรื่องและถ่ายทอดผ่านเพลงได้อย่างลงตัว

-ความสวยงาม

ใช้พรีเซนเตอร์ที่น่าสนใจ และการตกแต่งภาพอันสวยงาม พร้อมเพิ่มความน่าสนใจด้วยเพลงประกอบ

-ประโยชน์ใช้สอย

โฆษณาจะเน้นไปในเรื่องของการสนุกสนานกับเพื่อน ๆ สร้างถึงความเป็นมิตรอันดีในหมู่สังคมสามารถนำความเป็นมิตรนี้ไปใช้ประโยชน์ได้ในชีวิตประจำวัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น