1. ข้อมูลเบื้องต้น
- ชื่อภาพยนตร์โฆษณา Enjoy โฆษณา เปีปซี่ พรีเซนเตอร์ มาริโอ้ เมาเลอร์ อิ่มโดนได้ใจคือสูตรความอร่อยของหนังโฆษณาเรื่อง Enjoy แคมเปญใหม่รสชาติดี
2. แนวความคิด
- คอนเซปต์ที่ว่าเป๊ปซี่เพิ่มรสชาติอาหารได้ทุกมื้อ พร้อมเสิร์ฟให้ผู้บริโภคได้สดชื่น และอิ่มใจกันทั้งประเทศแล้ว
3. กลุ่มเป้าหมาย
3.1 ด้านกายภาพ
- อายุ 13- 35
- เพศ ชาย หญิง
- สถานภาพ ได้ทุกสถานภาพ
3.2 ด้านจินตภาพ
- พฤติกรรม กลุ่มวัยรุ่นที่เล่นกีฬา
- นิสัย รักสนุก ชอบรับประทานน้ำอัดลม
- รสนิยม ทันสมัย
4. อารมณ์และความรู้สึก
- สนุกสนาน รักสนุก
5. จัดอันดับหลักการออกแบบ
- แนวความคิด
สำหรับโฆษณาชุดนี้เน้นในเรื่องของการเพิ่มรสชาติในการรับประทานอาหาร โดยการเพิ่มรสชาติด้วยเป๊ปซี่ และความเผ็ดร้อนของพรีเซนเตอร์ ซึ่งในช่วงเวลานี้ไม่มีใครโดดเด่นเท่าหนุ่มสุดฮอต มาริโอ้ และเน้นความสนุกของบรรยากาศที่ถูกเล่าผ่านเนื้อเรื่องและถ่ายทอดผ่านเพลงได้อย่างลงตัว
-ความสวยงาม
ใช้พรีเซนเตอร์ที่น่าสนใจ และการตกแต่งภาพอันสวยงาม พร้อมเพิ่มความน่าสนใจด้วยเพลงประกอบ
-ประโยชน์ใช้สอย
โฆษณาจะเน้นไปในเรื่องของการสนุกสนานกับเพื่อน ๆ สร้างถึงความเป็นมิตรอันดีในหมู่สังคมสามารถนำความเป็นมิตรนี้ไปใช้ประโยชน์ได้ในชีวิตประจำวัน
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น